Į döfinni.

Žaš sem er aš fara aš gerast ķ mķnu lķfi į nęstunni: Ég er aš fara aš spila ķ hressingarskįlanum meš hljómsveitinni minni Mśgsefjun og Sprengjuhöllin mun einnig vera žar, hressir. Jólaprófin ķ F.Ķ.H. eru į nęsta leiti og held ég standi bara nokkuš vel aš vķgi ķ žeim mįlum. Fékk 8 ķ mišannarprófinu, sem telst nś vera gott į ķslenskum męlikvarša. Svo er fyrsta Mśgsefjunarplatan ķ vinnslu og kemur vęntanlega śt eftir įramót. Nś, žiš getiš hlustaš į tóndęmi į www.myspace.com/mugsefjun og lįtiš vita hvernig ykkur finnst. Meira hef ég ekki aš segja ķ bili. Takk fyrir og góšar stundir Smile

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Guffi Įrna

sęll minn kęri mikiš er nś gott aš geta loksins fariš aš fylgjast meš Binnanum sķnum vertu nś duglegur aš blogga fyrir guffann sinn svo honum leišist ekki mikiš vertu hress og vonandi skemmtir žś žér vel į fyllirķ dett ķ žaš meš žér brįšum,,žaš er svo gaman af guffanum ķ glasi he he he.......sjįumst minn kęri

Guffi Įrna, 18.11.2007 kl. 15:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband