Djö......

Mér líður eins og 85 kg af hori, inní hitapoka. Þetta er alveg að drepa mig. Það sem heldur mér á lífi í gegnum þetta eru þær fréttir sem ég fékk í dag, ÉG NÁÐI PRÓFUNUM, og er ég glaður yfir því Happy

Smá skilaboð til Guffans míns: Ég veit ekki hvenær þeir sýna þetta dót í sjónvarpinu, ég læt þig alveg pottþétt vita.

Ég ætla að halda áfram að vera veikur, ef að ykkur sé sama!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei, mér er ekki sama! ég ætla að óska þér til hamingju með að hafa náð prófunum! Og láttu þér batna! og hafðu það! ha!

Tryggvi Vilmundarson (IP-tala skráð) 12.12.2007 kl. 11:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband