Sjónvarpiš į morgun.

Jś, ég er į leišinni ķ sjónvarpiš į morgun, nįnar tiltekiš ķ Ķslam ķ dag, žar sem ég mun leika undir hjį žżskum rithöfundi sem heitir Alex og er kona. Žetta kemur ķ beinu framhaldi af minni fyrstu reynslu sem session bassaleikari. Ķ haust fór ég nebbnilega ķ risastóran dótakassa sem er kallašur sundlaugin og er ķ eigu įlfa, sem allir kalla sig sama kvennmannsnafninu"Sigurrós" og spilaši žar inn ein 12 lög,sem seinna verša gefin śt į plötu eša disk eša mp3 eša m4u eša snęldu eša bara alls ekki. Allavegana er ég įsamt Halldóri Gunnari, gķtarkalli frį Flateyri, Ingvari Alfrešssyni, afsprengi mešlims śr hinni gešžekku hljómsveit KAN frį Bolungarvķk og Óskari, hann spilar į trommur.

Jį, žessir vestfiršingadjöflar troša sér allstašar aš, meira aš segja gęti oršiš aš žvķ aš viš höldum til Žżskalands ķ tónleikaferš og kynningar į žessari skķfu. (Vestfiršingar meš drykkjulęti į germönskum pöbb? Žaš endar bara į einn veg........... sjómann)

Jamm, ég hlakka til aš sjį śtkomuna, en žar sem ég er ekki įskrifandi af Stöš2, žar sem žaš er einfaldlega allt of dżrt og tķmasóun, žį biš ég einhvern góšan ašila um aš taka žetta upp fyrir mig į VHS snęldu og gefa hana til FL-Group,žar sem žeir eiga ķ einhverju basli, greyiš strįkarnir žurfa į žessu aš halda. Einhver sem bżšur sig fram?

ps. Teddi, ertu sįttur viš žessa lengd į bloggi?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Žś ert sętur kall.

Ingvar Valgeirsson, 7.12.2007 kl. 10:12

2 Smįmynd: Hilmar Kįri Hallbjörnsson

En Binni minn, Islam ķ dag er ķ opinni dagskrį, žannig aš žaš er hęgt aš sjį žaš óruglaš og žś getur bara stillt videotękiš žitt til aš taka upp į tķma.

Svo er žetta lķka į netinu, hęgt aš horfa į Ķslam ķ dag langt aftur ķ tķmann.

En ég hlakka til aš sjį žitt sęta andlit į skjįnum, žó mér finnist alltaf skemmtilegra aš horfa į rassinn į žér ( žar sem ég er alltaf fyrir aftan žig į Dubliners žegar viš spilum saman ).  Viš sjįumst mjög fljótlega, į Dub, ķ fķlķng.

Kvešja,
Olli "Memmgķtarleikari", ķ krķsu yfir vinnutęknagripunum

Hilmar Kįri Hallbjörnsson, 7.12.2007 kl. 10:17

3 Smįmynd: Guffi Įrna

ég ętla aš horfa ķ žig Binni minn į netinu,sendu mer koss gegnum vélina ég mana žig ķ žaš,,gangi ykkur vel į dub um helgina verš meš ykkur ķ huga,,rosalega er žetta sętt band,,feguršar stašalinn hefur ekkert minkaš sķšan ég fór,,sjįiš bara hann olla grrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

Guffi Įrna, 7.12.2007 kl. 15:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband