Jóhólin, jóhólin allstašar. Meš jólakertin og gjafirnar.

Jį, og allan matinn og konfektiš. Ég ętla sko aš éta fullt um jólin. Jabb, alveg upp ķ kok og vera svo fluttur upp į brįšamóttöku og lįta dęla upp śr mér og liggja žar meš sprungiš milta, fram ķ mišjan Janśar. Blóm og kransar eru vinsamlegast afžakkašir, komiš bara meš lifrarpylsu og beikon, ef žiš viljiš fęra mér eitthvaš į sjśkrahśsiš.

Ég segi bara "Glešileg jól og takk fyrir įriš, žiš sem eruš nęr og fjęr."


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Guffi Įrna

glešilega hįtiš elsku stóra bassafķfliš mitt og hafšu žaš gott um jólin,,sé žig į nęsta įri hressan og hrikalega kįtan.

Guffi Įrna, 23.12.2007 kl. 12:05

2 identicon

Lįhįrus lįhįrus allsstašar...jį glešilega hįtiš elsku Brynjar von Bassmarck, éttu mikiš og lįttu žér lķša vel

Tryggvi Vilmundarson (IP-tala skrįš) 23.12.2007 kl. 16:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband